Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Máy đóng gói túi hạt tự động - giá tốt

Máy đóng gói Anpha là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu nhiều loại máy đóng gói, máy chiết rót, niêm phong và đóng nắp tự động / bán tự động. Được sản xuất bằng nguyên liệu thô cao cấp và sử dụng các kỹ thuật sản xuất tiên tiến, nhiều loại máy móc của chúng tôi được liệt kê dưới đây:

Máy chiết rót & đóng nút cao su hoàn toàn tự động

Máy chiết rót & niêm phong ống tự động

Máy đóng nắp vít tự động

Máy dán nhãn nhãn dán tự động, Máy rửa chai quay

 

Máy rửa chai quay

Máy chiết rót & đóng nắp chai quay tự động (Trạm)

Máy giặt và đóng nắp chai tuyến tính tự động

 

Máy giặt và đóng nắp chai tuyến tính tự động

 

Máy hoàn toàn tự động, máy điền & đóng dấu cho chất lỏng, bột nhão, bột & hạt

Máy quấn dòng ngang tự động

May dong goi túi đo trọng lượng tự động (Đế cảm biến lực

May chiet rot chất lỏng hoàn toàn tự động.

Máy niêm phong nắp ROPP hoàn toàn tự động (Đầu đơn & Đa đầu)

Tự động 20 Ltr. Máy rửa bình, chiết rót & đóng nắp

Máy chiết rót bột tự động

Máy chiết rót chất lỏng bán tự động (Piston Filler)

Máy chiết rót bột bán tự động

Đường hầm co lại, Máy đóng gói chân không

 

Máy đóng gói túi hạt tự động công nghệ đóng gói

Kiến thức là một trong những lợi thế nhất mà máy đóng gói anpha đang nắm giữ cộng với sự lâu đời của chúng tôi trong lĩnh vực công nghệ đóng gói, chiết rót và niêm phong đã giúp chúng tôi khẳng định mình là một trong những nhà sản xuất, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu về máy đóng gói, chiết rót và niêm phong chất lượng cao. Danh sách các sản phẩm của chúng tôi bao gồm máy đóng gói, chiết rót và niêm phong như Máy chiết rót và đóng dấu mẫu tự động, Máy chiết rót đóng nắp chai, Máy chiết rót soda, Máy đóng nắp vặn, Bộ phận cacbonat, Máy chiết rót chai tự động, Máy chiết rót và đóng gói giấy bạc, màng co máy, dụng cụ bôi ống tay co tự động, Máy chiết rót và đóng nắp lọ 20 lít, Máy rửa lọ, Nhà máy xử lý nước, Hệ thống thẩm thấu ngược, Máy rửa chai, Máy chiết rót ống, Máy chiết rót chất lỏng và Máy đóng gói túi nước.

Các may chiet rot và máy đóng gói này được phát triển trên cơ sở công nghệ tiên tiến. Máy đóng gói và chiết rót của chúng tôi đảm bảo cho khách hàng các quy trình và phương pháp cực kỳ hiện đại, sau đó giúp họ nâng cao giá trị sản xuất của mình. Bền bỉ, hiệu quả cao và không cần bảo trì, máy đóng gói của chúng tôi được đánh giá cao trên toàn quốc và quốc tế để làm việc trong nhiều giờ mà không gặp bất kỳ phức tạp nào.

Máy đóng gói và máy chiết rót của chúng tôi có thể được sử dụng để làm đầy và đóng gói các dạng bột, hạt, rắn, sệt và lỏng với hiệu quả và năng suất như nhau. Những may dong goi và chiết rót này có ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như thực phẩm và đồ uống, dược phẩm, hóa chất, thuốc trừ sâu, v.v.

Chúng tôi có các cơ sở sản xuất hiện đại được lắp đặt để thiết kế và sản xuất máy chiết rót và may dong goi đẳng cấp thế giới. Sự tinh tế này được củng cố bởi một nhóm các chuyên gia nhiệt tình, những người giúp chúng tôi phát triển máy móc đóng gói và máy chiết rót tiên tiến.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét