Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

máy đóng gói dạng đứng - nơi bán uy tín

Máy đóng gói dạng đứng là dòng máy rất phổ biến hiện nay với cách di chuyển nhanh và không chiếm nhiều diện tích là một trong nhưng ưu điểm nhất mà người tiêu dùng hứng tới vận hành dễ dàng với cài đặt tự động, Dễ dàng hoạt động! Dễ dàng thay đổi các linh kiện khi máy có lỗi.

- Nguồn cấp phim ổn định bằng cách sử dụng động cơ servo cho nguồn cấp điện. Vì áp lực của con dấu ngang có thể được thiết lập tối ưu theo vật liệu bao bì, nên có thể có những con dấu chất lượng cao và đẹp.

・ Chúng tôi cung cấp bao bì đẹp mắt với tính năng phát hiện vết cắt chính xác cao không cần cảm biến (thiết bị tiêu chuẩn) sử dụng tính năng phát hiện vị trí của động cơ servo.

may dong goi Hoạt động dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng

- Bảng điều khiển cảm ứng LCD màu lớn hơn trước, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Nếu bạn sử dụng "Màn hình dễ dàng", chỉ những mục cần thiết được hiển thị, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể thao tác dễ dàng.

Hình ảnh máy đóng gói

máy đóng gói được chế tạo một cách dễ dễ dàng khi Thay bao bì

-Trục màng sử dụng kết cấu công xôn dễ đưa vào. Khi thay bao bì bạn chỉ cần lắp cuộn bao bì lên tấm lót của trục và bật công tắc, mâm cặp khí sẽ cố định chắc chắn cuộn phim.

- Ngay cả khi chiều rộng cuộn bao bì thay đổi, vị trí trung tâm của cuộn bao bì sẽ được điều chỉnh tự động bằng cách gọi số sản phẩm từ điều khiển từ xa.

Các tùy chọn khác có sẵn cho các chức năng tiện lợi hơn.

Hệ thống liên lạc đặt chỗ

Nếu bạn thay đổi đặt trước của máy đóng gói, bạn có thể tự động thay đổi đặt trước thiết bị của Ishida như máy cân kết hợp (CCW), máy kiểm tra trọng lượng (DACS) và thiết bị kiểm tra tia X (IX). Nó góp phần ngăn ngừa những sai lầm trong thao tác của con người khi chuyển đổi sản phẩm và nâng cao hiệu quả của dây chuyền sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét