Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Máy đóng gói tự động Anpha - ở đâu gần

Chúng tôi có chuyên môn trong việc cung cấp máy đóng gói cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng máy đóng gói, giá trị của máy đóng gói mang lại lợi nhuận cho danh nghiệp mình chính vì vậy đầu tư máy đóng gói đúng với mô hình sản xuất sản phẩm của công ty rất quang trọng chính vì thế mà máy đóng gói Anpha ra đời nhằm đáp ứng được nhiều loại may dong goi như máy đóng gói cà phê, máy đóng gói đậu phộng, máy đóng gói hạt điều….. máy Được sản xuất bằng nguyên liệu thép không rỉ chất lượng cao, chúng cũng được tùy chỉnh theo các thông số kỹ thuật mà khách hàng đã đề cập. Khách hàng của chúng tôi đánh giá cao sản phẩm máy đóng gói Anpha chúng tôi vì hiệu suất và chất lượng.

Được hỗ trợ bởi kinh nghiệm sâu sắc trong ngành, chúng tôi đang cung cấp một loạt các Máy đóng gói tự động. Được sản xuất bằng nguyên liệu chất lượng tuyệt vời, tất cả các sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi để đóng gói túi. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp được đánh giá cao trên thị trường về các tính năng như chi phí bảo trì thấp và dễ dàng lắp đặt. Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, chúng tôi cũng có thể cung cấp phiên bản máy được chế tạo tùy chỉnh.

Hình Ảnh máy đóng gói 

Các khách hàng đáng kính của chúng tôi có thể sử dụng nhiều loại Máy đóng gói tự động chất lượng cao từ chúng tôi, theo nhu cầu cụ thể của họ. Những máy này được cung cấp cho khách hàng với nhiều thông số kỹ thuật khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng kiểm tra các sản phẩm này trên một số thông số được xác định rõ ràng để đánh giá tính hoàn mỹ của chúng.

Sự chỉ rõ:

Máy đóng gói túi tự động - Bốn đầu

Dung tích phễu (Kg) Phụ thuộc vào sản phẩm Phụ thuộc vào sản phẩm

Hệ thống chiết rót Trọng lượng chiết rót Trọng lượng chiết rót

Loại niêm phong Trung tâm Con dấu trung tâm

Vật liệu đóng gói Màng dán nhiệt nhiều lớp Màng dán nhiệt nhiều lớp

Tốc độ túi (Số) 25 25 đến 30

Phần liên hệ SS 304 SS 304

Nguồn 220-380V / 50-60HZ 220-380V / 50-60HZ

Công suất đóng gói (Gm) 10 đến 500 10 đến 1000

Độ chính xác đóng gói (Gm) 1 đến 2 Gm. 1 đến 2 Gm.

Kích thước (LxWxH) (mm) 1500 x 1200 x 2700 1800 x 1800 x 3000

Trọng lượng (Kg.) (Xấp xỉ) 800 1000

thông tin thêm

Quan tâm đến sản phẩm này?

Máy đóng gói Anpha Tech được thành lập vào năm 2005, chúng tôi được biết đến là nhà sản xuất, xuất khẩu và nhập khẩu nổi bật về bộ sưu tập Máy móc chế biến thực phẩm đã được phê duyệt chất lượng. Mảng sản phẩm của chúng tôi bao gồm Máy đóng gói tự động, Máy làm Pani Puri, Máy chiết rót bán tự động, v.v. Tất cả các máy đều được thiết kế và sản xuất với độ chính xác cao nhất bởi các chuyên gia có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Chúng tôi đang cung cấp máy của mình theo nhiều quy định khác nhau để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của các khách hàng có giá trị. Ngoài ra, chúng tôi đang cung cấp tất cả các sản phẩm của mình với mức giá phù hợp với ngân sách trong thời gian giới hạn.

Tổ chức của chúng tôi tham gia vào việc sản xuất Máy móc Chế biến Thực phẩm chất lượng cao cho khách hàng của chúng tôi. Các sản phẩm do chúng tôi sản xuất được kiểm tra dựa trên các thông số chất lượng khác nhau, do đó chúng tôi đảm bảo cung cấp chất lượng đảm bảo cho nhiều khách hàng của chúng tôi. Các sản phẩm cung cấp được sản xuất bằng cách sử dụng nguyên liệu thô cao và công nghệ và công cụ mới nhất. Khách hàng quen của chúng tôi cũng có thể tận dụng các sản phẩm được cung cấp từ chúng tôi với số lượng lớn. Chúng tôi đã đạt được một lượng khách hàng lớn từ khắp nơi trên thế giới nhờ vào các sản phẩm chất lượng của chúng tôi. Ngoài ra, vì sự thuận tiện của khách hàng thân thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét