Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Máy đóng gói thạch dừa - giá tốt

 Thạch dừa là sản phẩm được làm từ nước dừa già – sau khi lên men vi sinh – sinh khối đặc – đem chế biến mà thành.

Thạch dừa là thức ăn phổ biến được tạo ra từ sự lên men vi khuẩn Acetobacter Xylinum. Đây là thực phẩm được ứng dụng từ Cellulose vi khuẩn. Sản phẩm thạch dừa là một món ăn tráng miệng: Dai, trong, ăn rất ngon có bản chất hóa học là polysaccharide nên không có giá trị dinh dưỡng cao, chứa ít năng lượng và có giá trị cảm quan cao, là thực phẩm tốt để giảm nguy cơ bệnh béo phì.

THẠCH DỪA – có đặc tính kích thích nhu động ruột làm cho việc điều hòa bài tiết được tốt hơn có hàm lượng chất xơ rất cao rất tốt cho hệ tiêu hóa giúp cơ thể chống bệnh ung thư ruột kết. Chế phẩm từ dừa này có tác dụng ngừa ung thư và có thể giử cho da được mịn màng.

Để có được chiếc máy đóng gói thạch dừa chất lượng thì trải qua nhiều công đoạn gia cong sắt hoặc inox thành sản phẩm cần dùng cùng với kinh nghiệm của những nhà sản xuất lâu năm trong nghành máy đóng gói, vận hành phù hợp với từng đặc điểm của doanh nghiệp giúp hệ thống đạt hiệu quả thiết kế tối đa.

máy đóng gói ngày nay luôn đem đến những ưu điểm và sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, càng hiện đại thì việc sử dụng càng cần phải có những lưu ý riêng. Yếu tố hiện đại đem đến sự tiện nghi và làm giảm đi những kỹ năng ứng phó trước những rắc rối của con người, chính vì vậy mà cần phải có những chú ý trong quá trình vận hành. Những chiếc máy đóng gói thạch dừa cũng vậy, đây là những chiếc máy tự động được điều khiển bằng hệ thống điện tử thông minh và bạn cũng cần có những lưu ý để có thể vận hành thông suốt và liên tục. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ những khó khăn gặp phải và những lưu ý giúp bạn vận hành tốt nhất chiếc máy này.

Một Số Thông Tin Cần Biết Khi Sử Dụng Máy Đóng Gói Thạch Dừa

Những sự cố thường gặp khi vận hành máy đóng gói thạch dừa

Khó để tính toán thời gian vận hành phù hợp:

Với những công ty mới thành lập hoặc những hộ gia đình làm tay truyền thống bước sang giai đoạn công nghệ mới chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế các cơ sở sản xuất thì bạn sẽ khó có thể ước lượng được số lượng máy, thời gian vận hành làm sao hiệu quả. Nếu bạn không quá am hiểu thì hãy trực tiếp đến những cơ sở chế tạo uy tín để có được những tư vấn tốt nhất trong thiết kế và vận hành hệ thống máy đóng gói thạch dừa.

Khi máy đóng gói thạch dừa xảy ra lỗi kỹ thuật:

Máy đóng gói sau một thời gian không vận hành khi cắm điện thì máy không chạy. Bạn nên kiểm tra lại nguồn điện, hệ thống dây dẫn xem có đứt hỏng hoặc bi lỏng không.

Máy đang hoạt động bình thường và đột ngột tạm ngừng. Điều này có nhiều nguyên nhân nhưng việc dừng hoạt động là do các cảm biến phát hiện các lỗi của máy. Bạn cần kiểm tra báo lỗi trên bảng điều khiển để xem xét vị trí mắc kẹt hoặc thiếu nguyên liệu, thiếu bao gì để có thể khắc phục kịp thời.

Nguồn điện không ổn định làm máy không hoạt động:

Đây là nguyên nhân mà rất nhiều cơ sở nhỏ lẻ mắc phải bởi không có hệ thống ổn áp và nằm trong khu vực đông dân cư. Hiện tượng này rất dễ làm máy tự nhiên dừng đột ngột và khởi động lại. Nếu máy đột ngột dừng và khởi động lại vẫn hoạt động bình thường thì bạn cần kiểm tra kỹ lại nguồn điện cung cấp đảm bảo ổn định, tránh những hỏng hóc không đáng có khi liên tục bị ngắt đột ngột.



 

Một Số Thông Tin Cần Biết Khi Sử Dụng Máy Đóng Gói Thạch Dừa

Lời khuyên hữu ích khi bạn sử dụng may dong goi thach dua

Sử dụng đúng theo công suất thiết kế: Mỗi máy móc được thiết kế với công suất tối đa nhất định mà bạn cần tuân thủ và để tăng sản lượng thì bạn chỉ có thể tăng thời gian hoạt động nhưng nếu hoạt động quá lâu trong nhiều tuần thì máy sẽ rất dễ hỏng hóc. Chính vì vậy mà khi thiết kế bạn cần tính toán sản lượng, số lượng máy phù hợp để các máy có thể thay nhau hoạt động đảm bảo độ bền của máy móc.

Vận hành đều đặn và hợp lý: Việc vận hành đều đặn và hợp lý vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến độ bền và hoạt động ổn định của toàn hệ thống. Bạn nên thiết kế làm sao cho tất cả các máy hoạt động trong một thời gian đều đặn theo thông số kỹ thuật cho phép. Tránh trường hợp sử dụng liên tục một số máy và để lại 1 máy để sơ cua (thay thế) khi các máy khác hỏng, như vậy chính chiếc máy sơ cua có thể hỏng hóc do không được vận hành và cất kho dễ bị các động vật gặm nhấm cắn hoặc bị ảnh hưởng bởi ẩm mốc gây hỏng linh kiện điện tử.

Bảo dưỡng định kỳ: Đây là một điều vô cùng quan trọng giúp máy hoạt động ổn định, liên tục không làm gián đoạn quá trình sản xuất. Bạn cần tham khảo từ những cơ sở chế tạo để chủ động lên lịch bảo dưỡng.

Vệ sinh máy sau mỗi ca làm việc: Máy đóng gói thạch dừa sử dụng chất liệu là thạch và nước dừa chứa đường và nhiều hợp chất nên rất dễ đóng mảng trên bề mặt thiết bị nhanh chóng. Vì vậy việc vệ sinh ngay sau mỗi ca làm việc giúp loại bỏ những chất bám trên thiết bị để tránh những chất này lên men sau thời gian ngắn và gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời, việc vệ sinh máy định kỳ cũng giúp tăng tuổi thọ máy móc, giúp máy hoạt động trơn tru và ổn định hơn.

Một Số Thông Tin Cần Biết Khi Sử Dụng Máy Đóng Gói Thạch Dừa

Những tư vấn trên hi vọng sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn cũng như vận hành một cách hiệu quả hệ thống máy đóng gói thạch dừa của mình. Nếu bạn muốn có được những chiếc máy đóng gói tốt giá cả phải chăng thì đến ngay máy đóng gói Anpha, mọi mong muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét