Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Máy đóng gói gia vị - anpha khuyen mai

 Gia vị thực phẩm luôn là một trong những thứ quan trọng giúp cho món ăn thêm phần hấp dẫn và thơm ngon hơn rất nhiều. Một món ăn có thể được sử dụng rất nhiều gia vị khác nhau, tuy nhiên những hương vị này lại hòa quyện vào bổ sung cho nhau tạo ra một mùi hương vô cùng hấp dẫn. Các loại gia vị không những kích thích cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng cho con người mà hơn thế nữa nó còn là một nghệ thuật trong ẩm thực. nhưng để có được sự bảo quản tốt cho người tiêu dùng thì không thể thiếu một sản phẩm quan trọng đó là máy đóng gói gia vị. Gia vị không những giúp kích thích cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng mà nó còn có tác dụng rất tốt với hệ tiêu hóa của chúng ta. Nhờ có gia vị mà hệ tiêu hóa được kích thích và làm việc hiệu quả hơn.

Máy đóng gói gia vị mang lại kết quả hoàn thiện được thiết kế nhỏ gọn và hoàn toàn phù hợp với các yêu cầu đóng gói gia vị. Hệ thống này có thể xử lý chính xác bao bì trong phạm vi từ 50 gms đến 1 kg mà không cần thay đổi các bộ phận. Hơn nữa, những máy này cung cấp hỗ trợ đóng gói trong túi, hộp và lọ. Một số tính năng của nó bao gồm đầu quay được cấp bằng sáng chế, dựa trên công nghệ điện nano, chiếm ít diện tích sàn hơn, hỗ trợ đóng gói hợp vệ sinh, điều khiển máy tính lập trình PLC cho các hoạt động chính xác, hệ thống theo dõi cảm biến quang điện tiên tiến, bộ điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số độc lập để niêm phong ngang / dọc giữa các khác.


 

Hình Ảnh máy đóng gói

Thông số kỹ thuật: máy đóng gói gia vị

Phạm vi chiết rót: 10 gms đến 2 kg.

Tốc độ đóng gói: 60 gói mỗi phút có thể thay đổi tùy theo tính chất của phạm vi chiết rót sản phẩm

Loại niêm phong: Con dấu trung tâm, Hệ thống niêm phong nhiệt xung

Kích thước túi: Chiều dài: 60-300 mm Chiều rộng phim: 50-400 mm

Chất liệu màng túi của may dong goi gia vị: Tất cả các loại màng dán nhiệt

Nguồn điện yêu cầu: 220V AC một pha / 50 Hz / 3 KW.

Kích thước máy đóng gói gia vị: D600 x R600 x C1900 mm

Trọng lượng máy đóng gói gia vị: 400 kg. (ước chừng)

Vật liệu lấp đầy Bộ phận tiếp xúc: Thép không gỉ AISI 304

Hệ thống định lượng: Có thể tương thích với loại Thể tích / Loại cân / Hệ thống Auger

Máy đóng gói Anpha Được thành lập vào năm 2005, chúng tôi là Nhà sản xuất, Xuất khẩu và Cung cấp nhiều loại Máy đóng gói, Máy đóng gói Thực phẩm, Máy đóng gói Kem và Kulfi, Máy đóng gói bột giặt và xà phòng, Máy đóng gói ngang, Máy đóng gói dòng chảy ngang,Máy đóng gói gia vị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét