Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Bán máy đóng gói - anpha cung cấp

Bán máy đóng gói giá rẻ hiện nay giúp ích không nhỏ đến những công ty hoặc những hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Ngoài sản xuất hoàng loạt chúng tôi còn sản xuất máy đóng gói theo yêu cầu của khách hàng với những sản phẩm trái khuôn khổ có sản. Với mức chi phí khá thấp, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại khác nhau để phục vụ nhu cầu của mình.

1 Giá bán máy đóng gói ở đâu rẻ nhất Việt Nam

      1.1 Các thông số kỹ thuật của máy đóng gói mà khách hàng cần biết

2 Quy trình mua bán lắp đặt máy đóng gói tại nhà máy sản xuất Anpha

      2.1 ★ Giai đoạn chuẩn bị

      2.2 ★ Giai đoạn mua hàng

Giá bán máy đóng gói ở đâu rẻ nhất Việt Nam

Thành phố HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Gia Lai, Hà Nội thường được khách hàng nhắc đến là một trong những nơi có giá bán máy đóng gói thấp nhất hoặc những nơi này có nhiều nhà máy sản xuất máy đóng gói nhất. Theo báo cáo của các chuyên gia trong nghành cơ khí thì từ năm 2010 đến nay, ở khu vực này giá thường rất bình ổn, không có dấu hiệu tăng nhiều như các tỉnh khác.

Máy đóng gói cà phê rơi vào khoảng 120 – 130 triệu đồng (tốc độ trung bình tăng 0,5%/năm). Việc gần các thành phố lớn và tập trung nhiều khu công nghiệp là nguyên nhân chính khiến giá bán máy đóng gói cao như vậy.

Nơi đây được coi như đầu mối để các doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh nhỏ lẻ đều tập trung về đây xem may dong goi. Bất kỳ ai có nhu cầu chỉ cần tìm đến mua hoặc xem khi có nhu cầu mua máy đóng gói được các nhân viên kinh doanh tư vấn nhiệt tình.

Lưu ý, bán máy đóng gói Hồ Chí Minh cần chuẩn bị trước tiền mặt vì họ đều bán trực tiếp tại xưởng sản xuất  và nhiều  trường hợp được giảm giá khi có những đợt công ty sinh nhật hoặc vào những dịp lễ.

Ngoài ra, quý khách còn có thể tham khảo một số nhà cung cấp tại Hà Nội hay Đà Nẵng,… Với vị trí giáp ranh các địa điểm ở trên cũng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Có thể giá bạn mua được may dong goi giá thấp nhưng lại mua những công ty không đảm bảo hoặc họ không chuyên về lĩnh vực đóng gói thì ngược lại bạn mất một khoản tiền mà không làm được như ý.

Hình ảnh máy đóng gói

Các thông số kỹ thuật của máy đóng gói bột mà khách hàng cần biết.

- Mô tả: Máy được thiết kế tự động định lượng - in date - đóng gói - thành phẩm
- Phần tiếp xúc với nguyên liệu được chế tạo bằng inox không rỉ sét.
- Các chi tiết máy gia công bằng CNC có độ chính xác cao.
- Máy thiết kế thân thiện dễ thay đổi khổ túi.
- Máy tự động dừng khi hết bao bì.
- Máy có khả năng cắt rời từng túi hoặc cắt từng dây đếm gói.
- Các linh kiện điều khiển (biến tần, màn hình cảm ứng, PLC, Servo... ) do Đức, Nhật, Ý, Đài Loan sản xuất.
- Máy định lượng bằng chén.
- Nguyên liệu đóng gói: bột
- Loại bao bì sử dụng: màng phức hợp .
- Năng suất: 30 - 60sp/p. Tùy trọng lượng túi.
- Kiểu gói ép: ép bụng
- Công suất điện: 1.8 kw/h
- Nguồn điện: 220v/50hz
- Kích thước máy đóng gói bột: (D600 x R600 x C1900) mm
- Trọng lượng máy: 400kg
- Xuất xứ: Chế tạo tại Công ty Cơ khí Anpha - Việt Nam

Quy trình mua bán máy đóng gói giá rẻ

Dù là chủ doanh nghiệp hay nhà quản lý ai cũng sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ khi mới bắt đầu. Mọi người đều không biết phải tìm hiểu từ đâu, lựa chọn sản phẩm như thế nào để đáp ứng được công việc.

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách những bước cần phải làm khi tìm kiếm dịch vụ bán may dong goi giá rẻ trên thị trường một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Bán máy đóng gói giá rẻ tại Hà Nội

★ Giai đoạn chuẩn bị

 – Xác định nhu cầu và yêu cầu về sản phẩm. Trên thực tế, chúng tôi nhận ra rằng lý do khách hàng không hài lòng với sản phẩm mình mua được vì công năng sử dụng của chúng chưa thỏa mãn được.

Điều này chỉ xảy ra khi bạn chưa xác định được chính xác điều mình cần là gì. Vậy nên thời gian tìm kiếm địa chỉ bán máy đóng gói giá rẻ cũng lâu hơn trong khi việc lựa chọn lại dựa trên yếu tố giá cả quá nhiều. Về cơ bản, khách hàng có thể đặt ra cho mình những yếu tố như sau:

       ✎ Mục đích sử dụng: đóng gói sản phẩm mà mình đang kinh doanh như cà phê, điều, lac, bột ngũ cốc….

       ✎ Giao thông có thuận tiện cho xe tải hoặc xe cẩu vào không

       ✎ Kích thước: máy đóng gói (D600 x R600 x C1900) mm

       ✎ Xuất xứ: Anpha Tech

       ✎ Tổng mức chi phí có thể chi trả được

Sau khi chắc chắn về yêu cầu của mình, quý khách tiến hành tìm kiếm những nhà cung cấp các dịch vụ phù hợp. Thị trường hiện nay, lĩnh vực may dong goi nổi lên với hàng trăm doanh nghiệp bán máy đóng gói.

Mỗi nơi có một đặc điểm khác nhau nên bạn cần phải tìm được đối tác đáng tin cậy. Không nên chọn những nơi mới kinh doanh chưa có nhiều kinh nghiệm.

Hoặc rao giá quá thấp so với các đối thủ cạnh tranh.Khách hàng có thể thu thập thông tin qua internet và bạn bè, người thân. Với mức phổ biến rộng rãi về máy đóng gói, chúng tôi tin rằng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được địa chỉ cung cấp chất lượng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét