Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Máy đóng gói dầu gội - uy tin

Khắp nơi trên thế giới, khi nhắc đến dầu gội thì từ các cô gái tự chế dầu gội tại nhà cho đến các hãng dược mỹ phẩm lớn đều đang đi theo hướng dầu gội thiên nhiên. Ưu điểm của dầu gội hóa học đó là chúng dễ bào chế và vô cùng rẻ, chính vì vậy chúng nhanh chóng trở thành sản phẩm phổ biến nhất trong xuất cả một thế kỷ công nghiệp hóa vừa qua. Và thêm nữa, cũng không thể phủ nhận những hiệu quả mà dầu gội hóa học có, chính vì vậy mà máy đóng gói anpha ra đời nhằm đáp ứng được những sản phẩm mà cả thế giới ai cũng phải dùng đến đó là dầu gội đầu.

Đặc điểm kỹ thuật sản phẩm

Mô tả Sản phẩm may dong goi dầu gội

Máy đóng gói Anpha Chúng tôi đã và đang tích cực tham gia vào việc xuất khẩu, sản xuất và kinh doanh Máy đóng gói dầu gội. May dong goi dầu gọi được cung cấp là một máy kết hợp đầy đủ các tính năng như làm đầy và đóng gói sản phẩm lại với kiểu dáng có sẵng máy đóng gói dầu gội được thiết kế đóng gói các dạng khác như gói bột, chất lỏng, hồ và hạt. Máy đóng gói dầu gội của chúng tôi được cung cấp chúng có khả năng dán kín các mặt và tâm của túi. Máy được cung cấp với giá bán thị trường rất phải chăng và kinh tế.

Hình ảnh máy đóng gói

Đặc trưng của máy đóng gói dầu gội:

Máy đóng gói dầu gội Lý tưởng cho tất cả các loại bột, lỏng, sệt, hạt, v.v.

Phạm vi chiết rót tối đa từ 1 gms đến 1kg (với các hệ thống và máy chiết rót khác nhau)

Hệ thống chiết rót hiệu suất cao được gắn vào như máy khoan, cốc, piston lỏng, máy cân, v.v.

Có sẵn trong một / đôi / nhiều đầu

Khả năng làm kín cao với hệ thống cơ khí / khí nén

Sản lượng tối đa: 25-100 túi / phút

Bạn quan tâm đến máy đóng gói dầu gội?

Nhận bảng báo giá mới nhất từ chúng tôi

Liên hệ đến máy đóng gói Anpha chúng tôi để được biết chi tiết hơn về giá cũng như những tính năng nổi bậc của máy đóng gói dầu gọi.

Kể từ năm 2008, Anpha tech chúng tôi đang kinh doanh trong lĩnh vực đóng gói, chúng tôi tự giới thiệu mình là một trong những nhà sản xuất, bán buôn và kinh doanh máy đóng gói tốt nhất ở Việt Nam. Ngày nay, các ngành công nghiệp đóng gói của Anpha Tech đang thiết lập các tiêu chuẩn mới trong sản xuất máy đóng gói trên khắp Việt Nam. Cơ sở vật chất tốt Chúng tôi cung cấp một loạt các Máy đóng gói đẳng cấp thế giới nổi tiếng về độ chính xác cao, độ bền, ưu việt về kỹ thuật, không gặp sự cố, đóng gói nhất quán và tốc độ cao với mức chi phí rất tiết kiệm. Với một đội ngũ rất tốt của dịch vụ sau bán hàng, khách hàng của chúng tôi được đảm bảo hoàn toàn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét