Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Giá bán máy đóng gói - giá tốt

 Với nhiều ưu điểm hữu dụng, máy đóng gói đang ngày càng phổ biến theo sự phát triển của xã hội. máy đóng gói có giá vẻ hiệu quả hơn so với loại hình đóng gói thủ công thông thường, hơn nữa nó có thể di chuyển và dễ dàng nâng cấp, sửa chữa. Bài viết dưới đây cung cấp thông tin về loại hình máy đóng gói tự động  này, giúp bạn hiểu máy đóng gói là gì, ưu nhược điểm của nó ra sao và giá máy đóng gói năm 2020 thế nào? Ngoài ra chúng tôi còn giới thiệu một số mẫu máy đóng gói tự động đẹp để các bạn tham khảo lên ý tưởng, mời các bạn cùng theo dõi.

Máy đóng gói là gì?

Máy đóng gói là một loại máy được sử dụng cho mục đích đóng gói sản phẩm thành tường túi riêng biệt hoặc thành tường sản phẩm riêng biệt... máy đóng gói hiện nay có rất nhiều loại: máy đóng gói tự động, máy đóng gói bán tự động, máy đóng gói bột, máy đóng gói hạt……...

Máy đóng gói có kích thước thông thường D600 x R600 x C1900,…riêng may dong goi cân điện tử lắp ghép có thể tùy biến kích thước theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài khả năng tùy biến kích thước theo nhu cầu thì máy đóng gói có thể dễ dàng tháo lắp thuận tiện cho việc vận chuyển thi công ở những nơi có địa hình phức tạp, di chuyển khó khăn, hơn nữa giá của máy đóng gói có chi phí thấp hơn và hoạt động tốt hơn so với con người.

So với máy đóng gói làm mới hoàn toàn thì chi phí cao hơn so với những máy đóng gói cũ nhưng độ rủi ro không có nhiều như máy cũ thường hư nhiều mắt công phải sửa chữa còn có những ưu điểm như khả năng cách âm, cách nhiệt do tường và vách ngăn được làm từ vật liệu cách nhiệt tôn xốp tôn. Hiện nay, Công ty máy đóng gói Anpha là một trong các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và chế tạo máy đóng gói hàng đầu Việt Nam trong đó có các sản phẩm như máy đóng gói thực phẩm, máy đóng gói trục vít, máy đóng gói đậu phộng, máy đóng gói hạt điều…....


 


Ưu điểm của máy đóng gói tự động:

Máy đóng gói tự động có nhiều ưu điểm như tự động đóng gói sản phẩm kiểu truyền thống. Một số ưu điểm nổi trội của máy đóng gói tự động có thể kể đến như:

+ Tiết kiệm chi phí và thời gian xây dựng, giá thành rẻ hơn so với thuê nhiều nhân công lao động.

+ Dễ dàng sửa chữa, duy tu bảo trì, có thể mở rộng một cách dễ dàng.

+ Thân thiện với môi trường, cách âm, cách nhiệt tốt.

+ Thuận tiện cho việc sử dụng, thiết kế đa năng.

+ Có thể di chuyển đến vị trí mới khi cần đóng gói một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Giá bán máy đóng gói năm 2020 như thế nào?

Giá bán máy đóng gói 2020 là điều mà khách hàng đặc biệt quan tâm. Sản phẩm máy đóng gói có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại máy đóng gói, nguyên liệu, kích thước, thiết kế,… Ngoài ra, giá máy đóng gói cũng phụ thuộc vào đơn vị cung cấp sản phẩm, với mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào quy mô sản xuất, chất lượng sản phẩm, trình độ và kinh nghiệm của đơn vị cung cấp sản phẩm máy đóng gói.

Để tìm hiểu rõ hơn về giá máy đóng gói và các vấn đề liên quan mời quí bạn cùng theo dõi nội dung dưới đây mà chúng tôi chia sẻ.

Trước khi tìm hiểu về giá máy đóng gói chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại máy đóng gói phổ biến hiện nay nhé.

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại máy đóng gói được phân loại theo quy cách đóng gói khác nhau. Có các loại máy đóng gói phổ biến hiện nay là:

+ Máy đóng gói cà phê ( D600 x R600 x C1900) Nặng 400kg.

+ Máy đóng gói thực phẩm ( D600 x R600 x C1900) Nặng 400kg.

+ Máy đóng gói đường: ( D600 x R600 x C1900) Nặng 400kg.

Với mỗi loại máy đóng gói thì lại có một mức giá khác nhau, máy đóng gói tự động sẽ có giá cao hơn, loại máy đóng gói chạy nhiều loại liệu giá sẽ cao hơn máy chạy 1 loại liệu. Giá của máy đóng gói còn phụ thuộc vào loại máy đó làm bằng chất liệu inox hết hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét