Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

Bạn nên mua máy đóng gói nhập hay sản xuất trong nước - anpha khuyen mai

Thị trường buôn bán máy đóng gói tự động trong nước,có khá nhiều chủng loại. Tuy nhiên nó có ưu và nhược điểm của nó. Có 3 phân khúc trên thị trường hiện nay.

1 — Máy Sanko — Japan 

Sanko packing machine Japan 

Là dòng máy đóng gói chất lượng Nhật Bản, nói đến Nhật chúng ta khỏi phải bàn cải về chất lượng máy. Cũng như tính ổn định của nó tuy nhiên giá của nó cũng khá đắt, tầm gần 1 tỷ/ 1máy. Chỉ phù hợp công ty lớn tài chính dồi dào. Nếu bạn cần sự hoàn hảo như máy ngoại, thương hiệu, yêu cầu khắc khe. Thì Sanko là lựa chọn phù hợp.

2 – Máy đóng gói China dòng máy giá rẻ nhất thị trường.

China packing machine

Là dòng máy giá rẻ nhất thị trường, tầm vài chục triệu bạn đã sở hữu được nó dao động, từ 50 triệu đến 70 triệu tùy theo nơi bán. Tuy nhiên cái gì cũng có cái giá của nó. Giá rẻ đồng nghĩa chất lượng kém, chỉ phù hợp cho đối tượng khách hàng sử dụng ít, cơ sở nhỏ lẻ, sản xuất kiểu thời vụ. Và điểm yếu này bạn cần lưu ý, là tính ổn định của nó. Có thể chạy 100 túi thì có 1 đến 5 túi bị xì liệu không kín. Nên khi sử dụng máy này chịu khó kiểm tra từng túi một. Đó là quy luật rồi bạn không thể tìm chiếc máy tốt và rẻ được. Nếu chạy ở tần xuất cao trong vòng 1 năm bạn phải thay máy mới, hoặc sửa chữa nhiều.

3 — Máy sản xuất trong nước, giá tầm trung,sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

 

                         Máy đóng gói Anpha packing machine

Trong nước có rất nhiều đơn vị sản xuất máy, thì máy đóng gói Anpha tech là đơn vị sản xuất máy đóng gói lớn nhất Việt Nam. Là nhà sản xuất có bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất máy đóng tự động và dây chuyền chiết rót chai tự động. Giá máy thuộc tầm trung giá dao động từ 98 triệu đến 120 triệu. Linh kiện được lắp ráp từ cá chàng nỗi tiếng trên thị trường như Mitsubishi- Japan hay Rocwell - USA, hệ thống trượt hàn dán túi của hang Natec Nhật Bản. Nên bạn yên tâm về chất lượng, và tính ổn định của nó. Được các nhà máy thực phẩm trong nước tin dùng như, Tập đoàn Masan,Vinacoffee.Uniben, Cholimex, Acecook….

Với đội ngũ kỉ thuật hùng hậu, bạn có thể yên tâm về chế độ hậu mãi sau bán hàng, hoặc chế độ bảo hành siêu tốc. Mà điều này thì các nhà nhập khẩu máy ít có thể sở hữu được, và thiếu sự linh hoạt khi khách hàng cần thay đổi kết cấu máy. May dong goi anpha sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đó. Mọi chi tiết bạn có thể ghé thăm web của Anpha Tech Việt Nam.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét