Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Máy đóng gói hạt tiêu - gia tot

Việt Nam là một trong số những quốc gia đứng đầu thế giới về xuất khẩu hồ tiêu. Tuy nhiên, vị trí này hiện nay đang gặp không ít khó khăn và thách thức để duy trì khi vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các ngành công nghiệp từ các quốc gia khác với các công nghệ dây truyền máy móc hiện đại được áp dụng vào sản xuất chế biến hồ tiêu như: Máy thu hoạch hồ tiêu, máy đóng gói dạng hạt dùng cho hồ tiêu….

Thực trạng ngành chế biến hồ tiêu hiện nay

Cây hồ tiêu ở Việt Nam đặc biệt là vùng Tây Nguyên có tiềm năng phát triển rất lớn. Tuy nhiên, với điều kiện sản xuất hiện nay đa phần người dân vẫn chưa tận dụng để phát triển triệt để những nguồn lực sẵn có đó.

Những khó khăn thách thức đến từ việc trồng trọt không đồng đều, không theo tiêu chuẩn cụ thể. Các doanh nghiệp, cơ sở chế biến hồ tiêu thiếu cơ sở vật chất và dây truyền chế biến hiện đại. Những khó khăn trên đã làm cho ngành sản xuất hồ tiêu gặp khó khăn để phát triển.

Cây hồ tiêu hiện nay là cây trồng chủ lực thứ hai ở Tây Nguyên sau cà phê, với giá trị xuất khẩu lên tới hàng tỷ đô la. Tuy nhiên, những thách thức nói trên đang đỏi hỏi người nông dân, các doanh nghiệp, các cơ sở chế biến xuất khẩu hồ tiêu phải có giải pháp kịp thời để duy trì sản xuất bền vững, nâng cao giá trị của sản phẩm hồ tiêu.

Máy đóng gói dạng hạt - giải pháp phát triển cho ngành công nghiệp chế biến hồ tiêu nói chung và doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nói riêng

Việc nâng cao nhận thức trồng trọt của người dân và sự hỗ trợ của chính phủ nhà nước đã và đang góp phần không nhỏ để phát triển ngành công nghiệp sản xuất chế biến hồ tiêu. Song song với đó, những doanh nghiệp, cơ sở chế biến hồ tiêu cần áp dụng nhiều hơn nữa các thiết bị công nghệ hiện đại vào chế biến nhằm năng cao nâng suất sản xuất và chuyên môn hóa sản phẩm đầu ra.

Một số nhà quản lý đang đau đầu với những phương án đầu tư vào dây truyền máy móc hiện đại do lo sợ tốn nhiều chi phí cho việc vận hành cũng như đào tạo vận hành. Tuy nhiên, chi phí bỏ ra ban đầu sẽ dần được bù đắp một cách nhanh chóng bằng hiệu quả của những chiếc máy đóng gói dạng hạt mang lại.

Mua máy đóng gói hạt tiêu ở đâu giá rẻ - chất lượng

Với việc được sản xuất hoàn toàn trong nước, máy đóng gói dạng hạt của công ty cơ khí An Pha là một lựa chọn tối ưu cho các cơ sở chế biến hồ tiêu vừa và nhỏ. Những chiếc máy này mang lại một hiệu năng đáng kinh ngạc không thua kém các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài nhưng giá thành vô cùng phải chăng.

>> Tham khảo máy sấy lạnh các loại tại đây. hoặc máy đóng gói, máy đóng gói tự động, máy đóng gói cà phê


____________________________________________

CÔNG TY TNHH TM SX KT CƠ KHÍ ANPHA
Trụ sở chính: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Hotline: 0902 641 345 (Mr. Kiều)

Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn

Website: máy đóng gói anpha, máy đóng gói tự động anpha, may dong goi


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét