Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Gia công đóng gói cà phê - giá uy tín

 Không những dẫn đầu trong các dịch vụ gia công đóng gói cà phê bột, cà phê hạt. máy đóng gói Anpha còn có cả một quy trình gia công đóng gói cà phê hòa tan vô cùng chặt chẽ và an toàn đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành xuất xưởng là tốt nhất. Các thương hiệu cà phê còn đang phân vân không biết phải mua may dong goi cà phê hòa tan ở đâu? Hay nên đầu tư vào dây chuyền đóng gói nào tiết kiệm và kinh tế nhất thì còn ngại ngần gì mà không thử ngay dịch vụ gia công đóng gói cà phê hòa tan của Anpha.. Mọi mối lo về chất lượng máy móc, giá cả thành phẩm hay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đều được chúng tôi giải quyết nhanh chóng cho quý khách.

Cà phê là thức uống cần thời gian để thưởng thức. Cái thú vị của việc uống cà phê không chỉ là nhấm nháp vị đắng của nó mà còn ở việc chờ đợi từng giọt và phê nhỏ xuống phin và ngắm nhìn cuộc sống đang trôi qua quanh mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian trong ngày để thưởng thức những ly cà phê pha phin như thế. Lúc này thì sự lựa chọn cà phê hòa tan lại lên ngôi, trung hòa cả công việc lẫn sở thích uống cà phê. Thị trường cà phê hòa tan Việt Nam tăng trưởng mạnh trong những năm trở lại đây, bình quân 7,9%/năm trong giai đoạn 2003-2008 và được dự báo sẽ tăng trưởng 10,5%/năm trong giai đoạn 2008-2013, theo khảo sát của Công ty Nghiên cứu Thị trường Euromonitor. Đó là lý do vì sao cạnh tranh trên thị trường này ngày càng khốc liệt. chính vì thế các thương hiệu cà phê muốn tăng sức cạnh tranh cho mình thì cần phải đầu tư hơn nữa vào việc gia công đóng gói cà phê hòa tan.



Đầu tư vào gia công đóng gói cà phê hòa tan không những là sử dụng bao bì bắt mắt hơn mà còn phải chú trọng vào cách người ta bảo quản và giữ hương vị cà phê trong suốt quá trình đóng gói. Về điều này bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng máy móc và kĩ thuật của Anpha. Không những hiểu rõ tính chất của các loại cà phê hòa tan, chúng tôi còn đảm bảo đem đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ gia công đóng gói cà phê hòa tan của mình những mẫu mã bắt kịp xu hướng hiện nay. Máy đóng gói Anpha cho ra đời ngày càng nhiều loại bao bì và quy cách đóng gói khách hàng có thể lựa chọn như hộp 20 gói dài, hộp 20 gói vuông, xâu cà phê hòa tan 10 gói dài, xâu cà phê hòa tan 10 gói vuông,..

Mức giá chúng tôi giúp các doanh nghiệp gia công đóng gói cà phê cũng luôn giữ ở mức ổn định và cạnh tranh nhất với chất lượng sản phẩm chúng tôi mang lại. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với may dong goi Anpha để được tư vấn và hưởng mức giá tốt nhất?

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét