Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

máy đóng gói mini - giá rẻ

Sự xuất hiện của các loại máy đóng gói mini đã giúp các xưởng sản xuất giảm thiểu đáng kể số lượng nhân công và thời gian tạo ra thành phẩm. Không những thế, bao bì đẹp và chỉnh chu đầy đủ nhã mác sẽ kích thích người tiêu dùng hơn là những loại bao bì thủ công sơ sài.

Máy đóng gói mini có thể đóng gói những sản phẩm như bột nêm, cà phê, bột mì, ngũ cốc, các loại thảo dược, các loại bột hay chất lỏng, hạt rắn,... Máy được thiết kế tự động định lượng, in nhãn mác và date, đóng gói tạo thành phẩm và đặc biệt sẽ tự động ngắt khi hết bao bì. Những phần tiếp xúc với sản phẩm của máy đóng gói mini đều được làm bằng inox nên độ bền và vệ sinh an toàn rất cao. Các linh kiện điều khiển của máy đều được nhập từ Đức, Nhật và Đài Loan nên đảm bảo đạt chuẩn quốc tế với độ an toàn và độ bền khá ấn tượng. Với những trọng lượng túi mini, máy có thể hoàn thành từ 30-60 sản phẩm trong mỗi phút. Có thể nói, máy đóng gói mini chính là trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp.

Hình Ảnh Máy đóng gói

Sở dĩ gọi là máy đóng gói mini vì kích thước các thành phẩm chỉ dao động từ  50 - 160mm x (Rộng) 30 - 100mm và khách hàng có thể tự lựa chọn kích thước các thành phẩm mà mình mong muốn.Sự ra đời của những chiếc máy đóng gói mini  là điều tất yếu để đảm bảo cho công ty sản xuất cạnh tranh cùng các công ty khác. Với mức giá ít chênh lệch giữa các dòng máy, các công ty sản xuất máy đóng gói của Việt Nam không hề thua kém các hãng nước ngoài về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng kèm theo.

Với những kinh nghiệm đúc rút được trong suốt quá trình làm nghề, chúng tôi tự tin với các thiết kế và cách chế tạo độc quyền của mình. Những chiếc may dong goi mini của chúng tôi luôn mang một dấu ấn riêng mà không có một loại máy đóng gói nào có thể làm nhầm lẫn. Có một đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, chúng tôi đã tạo ra được một loạt các sản phẩm máy đóng gói mini như: máy đóng gói café, máy đóng gói trà, máy đóng gói bột giặt, máy đóng gói túi lưới, máy đóng gói 4 biên,… Những sản phẩm máy đóng gói mini này của chúng tôi đều có ưu điểm như khởi động dễ dàng, điều khiển tự động và vận hành êm ái.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét