Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Mật ong nguyen chất - cung cấp mật ong rừng

Khi nhắc đến mật ong thì không thể không nói đến những người tạo ra chúng mà còn nhắc đến một loại côn trùng mang tính quyết định nên mật ong nguyên chất không,  Ong là loài côn trùng có tổ chức xã hội cao như kiến, mối. Ong sống theo đàn, mỗi đàn đều có ong chúa, ong thợ, ong non... mỗi một con có sự phân chia công việc rõ ràng. Ong có nhiều loài khác nhau, các loài được con người nuôi để khai thác sản phẩm như mật ong, mật ong nguyên chất,  sáp ong, sữa ong chúa,...Ong thường sống thành đàn, nhiều nhất có khi tới 20.000 – 40.000 con, trong các tổ ở hốc cây, kẽ đá, bụi rậm, trong rừng, hoặc các tổ hòm cải tiến do người nuôi làm chỗ ở.

Mật ong là được hỗn hợp từ nhiều loại đường khác nhau trong các loại hoa khác nhau do ong thu thập được. Trong mật ong có chứa nhiều chất như là carbohydrat ,Glucose (khoảng 31,0%),  Fructose (khoảng 38,5%), Maltose, Nước. Hơn nữa trong mật ong có chứa các chất Oxy hóa, Vitamin và chất khoáng.

Theo quy định của Hội đồng Ong mật Quốc gia Mỹ và nhiều quy định về thực phẩm quốc tế khác quy định rằng "mật ong là một sản phẩm thuần khiết không cho phép thêm bất kỳ chất gì vào…bao gồm nhưng không giới hạn trong, nước và các chất ngọt khác".

Mật ong nguyên chất hoa cà phê hoặc mật ong nguyên chất hoa nhãn, mật ong nguyên chất hoa vãi

Bảng Thành phần thông dụng của mật ong rừng nguyên chất mà bạn cần biết thông qua bộ y tế.

Công dụng của mật ong rừng nguyên chất

Mật ong là một loại thực phẩm dễ tiêu hóa. Mật ong có hai thành phần đường chính là frutose và glucose chiếm đến 80% cấu tạo, hệ tiêu hóa không cần phân tích để hấp thụ mà có thể chuyển hóa trực tiếp vào trong máu.

Rất giàu protein, vitamin và khoáng chất. Trong mật ong nguyên chất vitamin phổ biến nhất là B6, B1, B3, B2, chysin, pinonksin, vitamin C, catalaza, pinocembrin, axit pantothenic và một số axit amino. Các loại khoáng chất bao gồm: canxi, đồng, sắt, magiê, mangan, phốtpho, kali, natri và kẽm.

Mật ong rừng nguyên chất là dược liệu thiên nhiên trị nhiều loại bệnh như: ho hen, bỏng, viêm loét dạ dày, một số bệnh về đường ruột.

Chứa các loại muối kali hoạt động như các chất dưỡng ẩm. Mật ong nguyên chất có thuộc tính dưỡng ẩm và kháng khuẩn rất tốt.

Các Bạn Liên Hệ Mua Mật ong nguyên chất Qua website: http://matongviet.vn/

Hoặc mật ong rừng, mật ong nguyên chất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét