Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Sữa Pediasure cho trẻ biếng ăn - ở đâu chống hàng giả

Dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn luôn là bài toán làm đau đầu bố mẹ. Với 8 nhóm dưỡng chất sau, bạn hoàn toàn có thể giúp bé ăn ngon trở lại và không bị còi cọc. Trẻ biếng ăn lâu ngày có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như còi xương, suy dinh dưỡng nặng. Dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn là chìa khóa giúp bé hồi phục lại sức khỏe. Nếu con bạn đang rơi vào nhóm biếng ăn thì đừng quên bổ sung  loại sữa rất phổ biến hiện nay đó là dòng Sữa Pediasure.

Giữa cuộc sống hiện đại, đầy đủ về vật chất, và điều kiện chăm sóc con cái ngày càng được tốt hơn. Nhưng tình trạng trẻ biếng ăn, còi cọc, chậm phát triển lại đang là mối quan tâm lo ngại của nhiều ông bố bà mẹ.

Ba mẹ tìm đủ mọi cách để ép con ăn được nhiều hơn, từ việc vừa ăn vừa bế rong, hay vừa ăn vừa xem tivi – điện thoại, rồi nghĩ ra rất nhiều trò chỉ để con ăn thêm vài thìa cháo, uống thêm vài ml sữa.

Nhưng ba mẹ có biết, điều đó hoàn toàn không tốt cho trẻ, tạo cho trẻ các thói quen xấu, không tốt cho dạ dày và quá trình tiêu hóa thức ăn ở trẻ. Vậy ba mẹ phải làm gì khi trẻ biếng ăn dẫn đến còi cọc, chậm tăng cân? Hiện nay các chuyên gia dinh dưỡng của viện dinh dưỡng và các y bác sĩ bệnh viện nhi trung ương khuyên: sử dụng Sữa Pediasure cho trẻ biếng ăn, thiếu hụt chất dinh dưỡng.

Sữa Pediasure cho trẻ biếng ăn, thiếu hụt chất dinh dưỡng

Vậy Sữa Pediasure có tốt không, có tăng cân không?

Sữa bột của Abbott, Hoa Kỳ nổi tiếng với các sản phẩm như Sữa Similac, Sữa Ensure Gold, Grow, Similac, sữa Glucerna, Prosure, … trong đó Pediasure được biết đến là dòng sữa đặc trị dành cho trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng giai đoạn từ 1-10 tuổi. Sữa chuyên biệt để cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ tăng cân và phát triển khỏe mạnh.

Các thành phần dinh dưỡng trong sữa Pediasure

+  Sữa Pediasure là hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, bổ sung nguồn năng lượng cân đối, kịp thời cho trẻ.

Bé ăn ngon miệng nhờ sữa pediasure

+  Nhờ việc bổ sung các dưỡng chất như DHA, AA, Vitamin A, khoáng chất giúp bé thông minh và có đôi mắt sáng ngời.

+  Đặc biệt, để trẻ có cảm giác ăn ngon miệng hơn thì đòi hỏi hệ tiêu hóa của trẻ phải hoạt động thật tốt. Sự góp mặt của chuỗi chất béo MTC giúp quá trình hấp thu chất béo diễn ra nhanh hơn, tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, nâng cao khả năng miễn dịch và sức đề kháng.

+  Công thức độc đáo thông qua việc bổ sung vi sinh vật có lợi (pribiotic), FOS/ loại chất xơ hòa tan, giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ, ức chế các sinh vật có hại trong hệ tiêu hóa.

Với 35 dưỡng chất thiết yếu và đảm bảo 100% nhu cầu đạm giúp trẻ duy trì đà tăng trưởng khỏe mạnh.

Sữa Pediasure có tăng cân không?

Theo rất nhiều ý kiến của các mẹ đã cho con sử dụng Pediasure, đều ghi nhận đây là dòng sản phẩm giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân nhanh hơn. Dòng sữa được đánh giá cao nhất ở hạng mục sữa giúp trẻ cải thiện tình trạng biếng ăn.

Sữa Pediasure bổ sung các dưỡng chất khác nhau. Do đó, khi cơ thể trẻ thiếu dưỡng chất nào thì đều được bổ sung kịp thời, đầy đủ.

Sữa Pediasure có hương vị vani, dễ uống. Sữa Pediasure góp phần tăng hứng khởi cho mỗi ngày năng động của trẻ.

Tuy nhiên, có một số lưu ý khi các mẹ sử dụng sản phẩm sữa Pediasure cho trẻ:

Sữa Pediasure được nghiên cứu phù hợp với thể trạng của trẻ nước ngoài. Do đó, khi về Việt Nam, nếu trẻ uống quá nhiều có thể dẫn đến thừa cân, nên các mẹ có thể cho trẻ tập làm quen dần, uống ít hơn mức thông thường, để trẻ dễ tiêu hóa và tăng cân đều.

Đặc biệt đây là dòng sữa dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, nên khuyến cáo trẻ dưới 1 tuổi không nên uống Pediasure. Bởi trẻ dưới 1 tuổi sử dụng có thể khiến gan và thận của trẻ bị quá tải, ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển toàn diện của trẻ.

Cách pha sữa bột Pediasure

Cho 190ml nước ấm (40 độ C) vào cốc

Sau đó đổ từ từ 5 muỗng gạt ngang bột Pediasure

Khuấy đều cho tan. Lúc này trẻ sẽ được ly sữa Pediasure 225ml thơm ngon, bổ dưỡng.

==> Các chuyên gia khuyến cáo, cho trẻ uống từ 2-3 ly mỗi ngày để giúp đảm bảo sự phát triển hoàn hảo của trẻ cả về thể chất lẫn trí tuệ trong suốt giai đoạn tăng trưởng.

Sản phẩm đặc biệt tốt cho trẻ dùng lâu dài ngăn chặn tình trạng suy dinh dưỡng, do đó các mẹ hãy yên tâm sử dụng cho con.

Sữa bột Pediasure có mấy loại, giá bao nhiêu?

Hiện nay, sữa bột Pediasure của Abbott được đóng gói dạng hộp gồm 2 loại sản xuất tại Úc (có nắp tím) và Singapore (có nắp vàng). Ngoài ra, Pediasure còn có dạng nước đóng chai để các mẹ tiện mang theo cho bé ra ngoài.

So với các loại sữa bột khác thì sữa Pediasure có giá khá cao, bởi công dụng tuyệt vời của Pediasure mang lại.

Sản phẩm có giá rất khác nhau ở các địa điểm bán sữa. Nếu các mẹ muốn tìm được địa chỉ uy tín về chất lượng cũng như giá cả thì suabim.vn là kênh mua sắm trực tuyến đáng để các mẹ quan tâm.

Các Bạn Liên Hệ Mua Sữa Qua website: Sữa hộp, Sữa Hộp Thảo Nguyên hoặc https://suahop.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét