Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Máy đóng gói thực Phẩm - chat luong

Thực phẩm luôn luôn là một cái gì đó mà khâu vệ sinh rất quan trọng và khâu bảo quản thì không thể thiếu trên thị trường hiện nay với thực phẩm bẩn rất nhiều và không biết cách bảo quản lâu được thì giải pháp đề ra là máy đóng gói thực phẩm anpha giải quết được những vấn đề này không chỉ đóng gói được sản phẩm mà bảo quản chúng một cách tốt hơn lâu hơn so với cách làm hiện nay của nhiều người làm.Cũng vì thế mà các công ty, doanh nghiệp chế biến thực phẩm luôn chú trọng đến dây chuyền máy đóng gói thực phẩm của mình để các sản phẩm làm ra đạt chuẩn chất lượng. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhà cung cấp máy đóng gói anpha ngày càng cải tiến máy móc và cho ra đời nhiều hơn các kiểu máy đóng gói thực phẩm mới, hiện đại, tiết kiệm nhân công tiết kiệm nhà xưởng cho con người cũng như tiết kiệm được chi phí phát sinh không như ý của doanh nghiệp.

Các loại máy phục vụ ngành thực phẩm yêu cầu những quy chuẩn khắt khe khi lắp ráp. Một may dong goi thực phẩm bao gồm: phần định lượng, đóng gói, màng co,  in date. Đặc biệt, những phần tiếp xúc với nguyên liệu thực phẩm đều được làm bằng inox không rỉ, điều này giúp chống rỉ giúp tăng tính chất lượng và an toàn cho thành phẩm. Hơn thế nữa, toàn bộ quá trình hoạt động của may dong goi đều diễn ra tự động nên bạn có thể yên tâm về việc tiết kiệm được rất nhiều nhân công cũng như năng suất được tăng lên rất nhiều lần.

Hình Ảnh máy đóng gói

Máy đóng gói thực phẩm được thiết kế và chế tạo hoàn toàn bằng công nghệ tiên tiến của nước ngoài. Các linh kiện của máy được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng về chế tạo linh kiện như: Đài Loan, Đức, Nhật Bản. Máy đóng gói thực phẩm sử dụng chất liệu inox 304 hoàn toàn. 

Khi sử dụng các loại máy đóng gói thực phẩm bạn sẽ được nhân viên kinh doanh chúng tôi tư vấn cặn kẽ về cách dùng và cách bảo quản máy. Hơn thế, trong quá trình sử dụng máy có bất kì trục trặc nào, việc bảo trì sửa chữa máy đóng gói thực phẩm sẽ hoàn toàn miễn phí và thực hiện tận tình bởi đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp của chùng tôi. với hơn 20 năm trong lĩnh vực máy đóng gói thì chúng tôi biết được những lỗi mà máy đóng gói thường xuyên mắt phải, Nếu bạn băn khoăn về giá máy đóng gói thì nhà cung cấp máy đóng gói anpha chúng tôi xin cam đoan bạn sẽ có được may dong goi thực phẩm với giá hợp lý nhất trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét