Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Máy đóng gói cà phê Gia Lai - có tốt không

Cà phê là một thức uống rất đặc biệt đối với chúng tôi, thật khó lòng có thể bắt đầu ngày mới mà thiếu đi một cốc cà phê đậm đặc. Chúng tôi là những người thích du lịch bụi và trải nghiệm, điều đầu tiên khi đến một thành phố mới của chúng tôi là tìm những quán cà phê nổi tiếng và đặc biệt ở đó. Mỗi nơi có một cách thưởng thức cà phê khác nhau, như tớ thấy Hà Nội thì đậm đà, Sài Gòn thì dịu nhẹ, Đà Lạt với cái chua tinh khôi của Arabica Cầu Đất… Nhưng thật sự chỉ có thành phố Pleiku mới để lại cho chúng tớ nhiều cảm xúc, nhiều thứ mới mẻ nhất về cà phê. Đặc biệt cà phê của miền cao nguyên Gia Lai luôn gây ấn tượng với độ thơm, độ đằm đặc trưng không lẫn với bất cứ loại cà phê nào khác. Và để nâng cao giá trị sản phẩm chắc chắn người sản xuất không thể không quan tâm đến việc đóng gói, thêm nhãn mác và bao bì cho cà phê. Để công việc này thuận lợi hơn phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại máy đóng gói cà phê Gia Lai – những chiếc máy đóng gói được chế tạo để dành riêng cho việc đóng gói cà phê.

Hình Ảnh máy đóng gói

Một máy đóng gói cà phê Gia Lai cũng bao gồm những chi tiết máy như một máy đóng gói cà phê thông thường: phần định lượng, đóng gói, in date. Đặc biệt, những phần tiếp xúc với cà phê đều được làm bằng Inox, điều náy giúp chống rỉ giúp tăng tính chất lượng và an toàn cho thành phẩm. Hơn thế nữa, toàn bộ quá trình hoạt động của máy đều diễn ra tự động nên bạn có thể yên tâm về việc tiết kiệm được rất nhiều nhân công. Cụ thể máy đóng gói cà phê Gia Lai bao gồm:

- Phễu chứa nguyên liệu đóng gói

- Ô màng dùng để đóng gói

- Công tắc khởi động mô tơ cho máy hoạt động

- Aptomat bảo vệ điện trong quá trình vận hành máy đóng gói

- Đồng hồ hiển thị điện áp.

- Đồng hồ chỉnh nhiệt để dán tem, dán mép hay cắt túi sản phẩm.

- Bộ đếm sản phẩm.

- Băng tải để đưa sản phẩm ra của may dong goi.

Người ta thường lấy giá tiền để đánh giá chất lượng sản phẩm. Nhưng các loại máy đóng gói cà phê Gia Lai của chúng tôi tuy có giá hợp lí nhưng đều được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt nhất. Với mong muốn người tiêu dùng sẽ ưu ái những mặt hàng trong nước nhiều hơn, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo, cập nhật và lao động hăng say để tạo ra những chiếc máy đóng gói tự động giá rẻ nhằm phục vụ cho nhu cầu đóng gói và bảo quản sản phẩm. Chúng tôi tự hào là những người cung cấp các loại máy đóng gói cà phê Gia Lai chất lượng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Để tìm được một chiếc máy đóng gói cà phê cà phê thích hợp yêu cầu rất nhiều công đoạn và thủ tục phức tạp. Tuy nhiên khi đến với chúng tôi, mọi việc đều được đơn giản hóa hơn rất nhiều bởi đội ngũ tư vấn viên luôn tận tình giúp đỡ khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét