Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Bán container cũ

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc container cũ để làm kho, chứa hàng hóa hay trang hoàng lại thành văn phòng, quán cà phê mà chi phí lại eo hẹp thì chắc chắn giải pháp cho bạn đó là một chiếc container cũ. Ngay lúc này việc bạn cần làm đó là tìm đến ngay một dịch vụ bán container cũ để tìm cho mình những sản phẩm ưng ý nhất mà vẫn hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Container cũ có nhiều loại nên chọn lựa được cái thích hợp thật sự không dễ. Những nơi cung cấp dịch vụ bán container cũ thường có rất nhiều loại từ giá cả, kích thước đến công dụng và điều này vô hình là một trở ngại cho khách hàng. Vì vậy để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong khâu chọn mua container cũ, chúng tôi khuyên khách hàng làm  theo một số bước sau đây:

  • Xác định chức năng chính mà container sẽ đảm nhận: làm kho, vận chuyển hàng hóa, làm container văn phòng, làm nhà ở, trang trí, làm quán cà phê,…
  • Xác định kích thước sẽ đặt mua: container cũ thường sẽ không có quá nhiều lựa chọn về kích thước cho khách hàng, tuy nhiên khi chọn bất kì dịch vụ bán container cũ nào bạn cũng nên hỏi kĩ về kích thước để tránh nhầm lẫn sau khi mua.
  • Định giá và thanh toán: khi đã thực hiện đến bước này, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết về giá cả cũng như hình thức thanh toán và phương thức vận chuyển thích hợp. Và chúng tôi – những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán container cũ luôn đảm bảo đội ngũ nhân viên sẽ tận tình hết mức có thể khi tiếp đón khách hàng.

Bên cạnh việc bán container cũ, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thu mua lại những container đã qua sử dụng và giới thiệu lại cho những ai có nhu cầu thuê container. Nếu bạn cần cả dịch vụ tân trang, sửa sang lại các container thì chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật viên 24/24 sẽ luôn tận tình phục vụ khách hàng của mình.  Thành công của chúng tôi chính là nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của các nhà đầu tư lớn, các doanh nghiệp và các khách hàng quen thuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét