Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Cho thuê container Nha Trang


Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp đang ngày càng phát triển với sức hút không chỉ đến từ ngành du lịch mà còn ở ngành vận tải. Với bờ biển dài, nhiều vũng vịnh thích hợp để tàu thuyền neo đỗ, ngành dịch vụ vận tải nơi đây đang có nhiều chuyển biến mạnh mẽ. Đặc biệt, dịch vụ cho thuê container Nha Trang không chỉ ăn nên làm ra với các đối tác trong nước mà ở cả nước ngoài. Không chỉ cung cấp đơn thuần các loại container kho, container lạnh, … dịch vụ cho thuê container Nha Trang còn hỗ trợ khách hàng thiết kế, thi công từng công trình container theo yêu cầu. Như một điểm sáng của ngành vận tải,  dịch vụ cho thuê container Nha Trang luôn làm hài lòng những "thượng đế" của mình một cách tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê container Nha Trang là một dịch vụ còn khá mới mẻ. Nhen nhóm lên từ khi yêu cầu tái sử dụng những chiến container cũ đã giúp cho những chiếc container nằm xếp đống được trang hoàng, sửa chữa và tái sử dụng với nhiều công dụng và mục đích khác nhau. Ngày càng nhiều người tìm đến dịch vụ cho thuê container Nha Trang và thật sự cảm thấy hài lòng khi những chiếc container đã hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu khó khăn từ phía khách hàng đặt ra.Những chiếc container được tái sử dụng lại theo một phong cách hoàn toàn mới. Dịch vụ cho thuê container Nha Trang không những chỉ cho thuê mà còn bao gồm:

  • Sửa chữa lại container cũ bị hư hỏng các loại (container văn phòng, container kho, container vệ sinh, container khô, container lạnh,…)
  • Tân trang các loại container theo ý muốn riêng của khách hàng: sơn sửa, lắp đặt thêm cửa sổ - cửa kính,….
  • Giám định và bảo trì các loại container với mức giá phải chăng, hợp lí.
  • Vệ sinh, chăm sóc các loại 10 feet, 20 feet, 40 feet, …

Các dịch vụ cho thuê container Nha Trang đang xuất hiện ngày càng nhiều như "nấm mọc sau mưa". Và để tìm được một thương hiệu uy tín với chế độ bảo hành hợp lí, chính sách chăm sóc khách hàng tối ưu cộng với giá cả hợp lí thì chắc chắn không thể không tìm đến dịch vụ cho thuê container Nha Trang của chúng tôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét